Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

Thông Báo V/v Tham Gia Chương Trình Ánh Sáng Phật Pháp



Kính thưa quý Phật tử !
Từ khi Chương trình Ánh Sáng Phật Pháp ra đời đã được Phật tử gần xa đón nhận một cách nồng nhiệt. Bởi lẽ đây là chương trình Phật Pháp mang tính thực tiễn xoay quanh việc giải đáp các thắc mắc trong lĩnh vực học tập và ứng dụng lời Phật trong đời sống hằng ngày.
Xin thay mặt ban tổ chức tri ân đến chư thiện hữu tri thức, cùng quý Phật tử gần xa đã hưởng ứng và tham gia chương trình Ánh Sáng Phật Pháp trong suốt những năm qua.
Kính thưa quý vị,
Nhằm tạo cho chương trình ngày một thêm sinh động, mang tính thực tiễn cao trong lĩnh vực đưa ánh sáng Phật Pháp đi vào cuộc đời. Kể từ Chương Trình Ánh Sáng Phật Pháp kỳ 18 này về sau, ban tổ chức sẽ cho đăng các câu hỏi của chương trình trước một tháng, để tạo điều kiện cho Phật tử gần xa có thể đóng góp ý kiến, quan điểm của mình về các câu hỏi. Sau đó, ban tổ chức sẽ tổng hợp, biên tập lại các ý kiến sâu sắc của quý vị, nhằm bổ sung cho câu trả lời của chương trình được thêm phần phong phú hơn. Rất mong quý Phật tử hưởng ứng tinh thần hoằng pháp lợi sinh này.
Mọi ý kiến đóng góp xin quý vị gửi về chùa thông qua địa chỉ email:  chuongtrinhanhsangphatphap@gmail.com. hoặc chuahoangphap@gmail.com  Nếu gửi bằng bưu điện xin đề ngoài phong bì kính gửi chương trình Ánh Sáng Phật Pháp, chùa Hoằng Pháp xã Tân Hiệp, Hóc Môn, TP.HCM.
Cuối lời, thay mặt những người thực hiện chương trình cầu nguyện hồng ân Tam Bảo gia hộ cho quý Phật tử và gia quyến luôn an vui hạnh phúc.
Nam mô hoan hỷ tạng Bồ-tát Ma ha tát.
                                                                                       Chủ nhiệm chương trình

                                                                                                    Thích Chân Tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét